Thursday, February 02, 2006

FEBU

Yay, February na pala...ang bilis...lapit na ng "ValenTIMES day" (yan tawag ko nung elementary pa ko, akala ko ganun yung spelling nun, yun pala "Valentines" ang tama...numskull talaga). Hindi ko alam kung ilang beses ko nang ginamit dati yung word na yun, nakita ko lang minsan nung pinagagawa kami ng card na mali yung spelling ko, syempre at first medyo hindi pa ko kumbinsido...pero nagising na rin ako sa katotohanan.
Wala naman special sa February, ala naman akong "love" para...you know....Excited ako sa February 26 kasi...Flower Festival! Sana makapunta ako, kung makakapunta 'ko (bilis) eh fisrt time ko yun hehe. Gusto ko maranasan ulit yung umuusok yung hininga parang mga movies sa ibang bansa. Nung december(asaBaguio ako) namangha kasi ako ng mapansin ko nung madaling araw na umuusok yung hininga ko, kaya ayun puro breath-out ako lolzz.
Sa wakas ay nakabili na ako kahapon ng t-square, na last minute pa ko, magsasara na kasi yung mall tapos isa na lang yung t-square. Tadhana?
************************************************************************************
"Its not that I dont believe you, its just that I dont believe you."
------Mandy(Grim Adv. w/ Billy & Mandy)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home