Saturday, January 28, 2006

stupid!!!!

stupid me stupid me stupid me stupid me stupid me stupid me stupid me stupid me stupid me...
I'm so stupid! bakit ang bait-bait ko? ever since lumipat ako ng school, kahit isa sa mga dati kong classmates(yung mga friends exempted) ayokong ayokong makita. Tapos ngayong gabi yumanig ang imaginary world ko na happily ever after na, kalimutan na ang past sa dati kong nightmare school. unexpected phonecall from an unexpected person waaaaaaaaaaaaa bat sa dami ng pwedeng tumawag si Jett pa? Si Jett na sosyal, na hirap abutin ng level, sya yung tipong sana i'm in her shoes. Nanghihingi ng tulong....pwede daw ba akong ma-interview para sa ewan na subject nila? Pinawisan ako sa kaunting segundo na pwede akong mag-isip, para sakin parang tinatanong ka sa kasalanan na alam mong ginawa mo. Puro sablay ang sagut ko...kelan daw ako free? Sunday? ahh eh OO? San tayo magkikita? Sa bahay ko?(w8t ginagawa ang bahay namin!) Hindi pala pwede sa inyo nalang....anung oras? 9am?(jos ko naperwisyo ako kelangan ko pang gumising ng maaga sh*t) Wakoko nanlalambot ako ngayon...ayoko na...gustong ko na lang magkulong sa kwarto ko...sana nagsinungaling na lang ako na busy ako tomorrow or may sakit ako...again...bakit ba ang bait ko sa kanya eh medyo nga naiinis ako sa ugali nya dati kasi maarte sya at mabait pag may kailangan sayo pero kapag wala deadma ka lang. Bakit hindi ako maka-hindi? Isa pa ala akong mukang ihaharap sa kanya...Gusto kong lumindol bukas, bumagyo para hindi ko kailangan pumunta sa kanila....Sabi ng mama ko, sya may kailangan dapat sya pumunta sakin, hindi ako....hindi na lang ako sumagot....ayokong makipagtalo, ala na din ako magagawa nag-oo na ako...Help me Lord!!!! weird ko talaga kasimple lang pinoproblema ko. Pero kasi sakin its a matter of life and death(OA naman ata yun)...so ayun...get ready to be mangha tomorrow and also inggit for sure maganda cp, clothes, house nya...Nahihiya din ako sa family nya sa sibs nya, sa mudra nya na uber sosyal....jos ko tulungan nyo ako....yung pakiramdam kasi ubligado mong gawin ang isang bagay na hindi mo pinangarap na gawin sa buong buhay mo.
tumatakbo parin sa isip ko: stupid me stupid me stupid me stupid me....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home