Sunday, January 15, 2006

paa...feet whatsoever

Kanina napansin ko ang aking feet....ang panget...sa dinamidami ng pwedeng maging paa sa mundo eh eto pa ....malaki na nga may ugat-ugat pa at yun parang nasa genes ko pa yung hindi common na shape nya (ayokong baggitin) and recently nasugatan pa dahil sa spring ng notebook ko na pakalat-kalat. Sa lahat ng ayaw ko mag tsinepen kasi lilitaw ang feet ko kaya puro sneakers lang gusto kong sapatos(ayoko ng fli-flops, sandals whatsoever) kailangan may socks syempre...nagtataka din ako bakit ang ganda ng feet ng ate ko? kabaliktaran sa akin pero kahit ganun naisip ko na super swerte ko parin sa paa ko...kasi yung iba wala ngang paa, yung iba napuputulan pa(saklap). Para tuloy yung mga bagay na hindi perpekto sakin eh yun ang nagpapaperpekto sa akin...ang gulo hehe corny time....
-----ciao

0 Comments:

Post a Comment

<< Home