Saturday, December 24, 2005

kakapagod...

from dec 21-22 nasa baguio kami sinundo namin si ate...oo nga pala b-day nya nung 22 tapos from 22-24 nasa batangas naman kami...23 nung gabi ang tagal naming naghintay sa airport para hintayin ang pamangkin ko, pinasusundo kasi dadating....ang saya 12 midnight na dumating nakaka-antok....napansin ko as in ang daming tao sa airport...nung pauwi dumaan kami sa gas station mga 2 or 3 am nun kaya bumili nalng ako ng coffee sa Starbucks...mmmm sarap....tapos ang saya ko naman pinasalubungan ako ng pamangkin ko ng malaking winnie the pooh at super lambot na teddy bear ang bait nya...nung umaga eh umuwi na kami sa bahay.....hayyyy
oo nga pala...nakakita ako ng harry potter 1-4 sa robinson yung hardcover ah 3400 pesos lahat sana mabili ko hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home