Wednesday, January 25, 2006

I find it kinda funny...

Kaninang pauwi, nasabi sakin ni Tadeoeps(epal kasi) ang isang balita na unexpected. Hindi ko alam kung matatawa ako or yung tipong deadma lang. Yung pagkakakwento sakin ni Tadeoeps eh yung may pagka-worried, sabi nya wag ko daw ipagkakalat. Nung marinig ko yung balita eh napasigaw ako in disbelief. Ayun medyo natawa ako, from serious nagshift ang expression ko. Kasi si Judilyn na arrrghhh ang hirap sabihin, minsan kasi ang hirap sabihin ng totoo, minsan kasi lalabas na nanlalait ka ng iba, yung tipong super perfect mo na para mag-judge ng iba...inaamin ko naniniwala ako sa karma...ok tama na back to reality....Si Judilyn na masasabi kong hindi gaanong kagandahan(at nababawasan pa dahil masyado nyang dinadown yung sarili nya) ay may boyfriend na! ohmygulay....medyo aaminin ko nakaka-insicure dahil kung ako nga eh kahit kelan hindi pa ako nagkakaron ng boyfriend or kahit m.u. man lang. ewan ko, sa tingin ko ang its not a must naman. Gusto ko may manligaw sakin pero kapag meron may balak na manligaw sakin, gusto ko mawala na sila bago pa manligaw(abnormal?).Pero wtf is wrong kaya....bakit isang dosena ang crush ko? Siguro napaka mapili ko sa lalake, gusto ko kasi gwapo(hindi ako magiging hypocrite sa tingin ko kahit sabihin natin na gusto mo ganito ganyan na lalake eh hinahanap parin natin yung gwapo sa paningin natin), mabait, mayaman, matangkad, maputi, naalala ko tuloy yung nabasa ko sa book ni Bob Ong na may isang humihiling sa diyos na makatagpo ng lalake na may katangian na sinabi ko, pinagtatawanan sya ng diyos kasi lalake din sya. In my case...babae naman ako ah! anu nanaman to...tama na nga.....pero ito kasi ang linya ko...."strict ang parents ko" walang boyfriend2x bata pa ko noh.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home