Sunday, January 29, 2006

yehey

YES!!! wooohooo! hindi ako natuloy sa pakikipagkita kay Jett sa kadahilanang ayaw akong payagan ng parents ko. Ang bait talaga ni Lord kagabi dinasal ko pa na sana hindi talaga ako matuloy sa bahay nila. Sabi ni mama eh wag daw ako pupunta sa bahay nila kasi *tooooooot* sikreto, may chismaxs kasi ayokong sabihin. Ala pa rin ako hanggang ngayon ng T-square pero magkakaron din ako nun. siguro mamayang hapon....malay...ewan....baka.....
Chinese New year nga pala ngayon kaya Kong hei fat choi(mali spelling nito alam ko) sa akin!
Kahapon nga pala yung isang gumagawa sa bahay eh manghuhula pala. So ayun tinanong nung matandang lalaki kung kelan yung b-day ko at magpapaparty daw kami...joke...hindi yun talaga ang nangyari...Yun hinulaan nya yung ugali ko so eto na yun:
tahimik lang daw ako pero matalino(nax flattering....why thank you sir!)
Matipid(medyo nga)
Maraming pera(medyo rin)
Swerte(hindi nga? talaga?)
Crybaby(oo na aaminin ko na)
Galing-galing naman nahulaan nya ugali ko kahit di ko sya kilala.
********************************************************
Nakapanood ako nung Grim adventures w/ Billy and Mandy nung isang araw nakakuha ako ng quote sa palabas eto sya:
Mandy: Billy, youre eating yourself.
Billy: I cant help it, I'm so yummy!

NICE! ( paumanhin kung ang iba ay sa tingin ay mababaw ako)

So ayun! Nagugutom ako....gusto kong kumain sa Mcdo o kahit saan...hayzzz

0 Comments:

Post a Comment

<< Home