Monday, January 30, 2006

ordinary

Monday nanaman....konti na lang...amoy bakasyon na....ala ata akong magiging medal...ang bobo ko naman, pero hindi naman, itago nalang natin na "tamad ako".
Naiinis ako! kahapon may banda sa SM baguio...andun yung ate ko....bakit???!!! bakit na-hug ng ate ko si Champ Lui Pio?? waaaaaa dinescribe nya na malambot daw at mabango pa si Champ. Hayzzzz sana ako rin kaka-inggit. Bibigyan na lang daw nya ako ng picture.
*****
Kanina Nagdiscuss si Sir Rivera sa parts ng T-square na sa kasamaang palad ay hindi pa ako nakakabili, mali ata ako sa hula ko. So ayun discuss.... yada yada yada...Tapos ewan ko kung stupidity lang talaga or ano, kasi may part sa T-square na "Hole"(butas, para sa sabitan) si Michelle tinanong kung ano ang spelling ng "hole" kay Julius...gosh....ha???!!
Kanina rin narinig ko nanaman si "Best in English" na si Rose ann, as in feeling (waaaa ang sama ko ata ngayon >_<) nag english nanaman eh ampangit naman ng diction di bagay. Yun lang talaga, para kasing lahat ng english word (sentences also) na sinasabi nya eh parang binabasa or di kaya kinabisado, yung hindi natural....Naiinis ako ng kaunti sa kanya kasi ma-feeling sya ngayon...ewan ko...iba na sya sa dating Rose ann na nakilala ko nung 1st year...uyyy concern....pero ganun na sya eh..okay lang naman...kahit araw-araw pa kaming magdeadmahan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home