Wednesday, February 08, 2006

......

Kaninang pauwi....unexpected nakasabay ko si Gelo, classmate ko dati. Hay naku di parin talaga nagbabago biruin mo pasakay pa lang bigla kaagad sinabi "Uy, si Jellica!"....Ok lang naman sya, hyper at medyo talkative(hentai??mahilig sya dun >_<), pero magugulat ka kapag seryoso, di ko parin malimutan nung tinanong namin ni Nina(nung nagkakagulo kami kaiisip kung sang school kami lilipat) sa kanya kung san nya gustong mag-aral, sabi nya "Kahit saan, buti nga pinag-aaral tayo ng magulang natin eh...". Nagkatinginan kami ni Nina at nasabi "oo nga noh.
Sya rin nga pala ang kaklase ko na laging nakakaparty sa ragna dati. Suki kami ng internet cafe sa marketing hehe.
Ayun nangumusta sya nagtatanong kung nagoonline pa 'ko kaso parang napakalimited ng mga sagot ko, hindi ko alam kung ano right word...Medyo na link din kami nun(pero nililinaw ko wala talaga simpleng magkaklase lang kami na mahilig mag-online games!) Lakas mang-asar saming dalawa eh yung may-ari ng net cafe....pero ala naman talaga syang crush sakin, ako? ewan no comment....napapangiti na lang ako tuwing naaalala yun....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home