Friday, November 25, 2005

Kaka-inis

nakakainis naman si y a e l dun sa friendster! ilang beses ko na ini-invite ang tagal-tagal na hindi man lang ako ma-add sa friends nya! isa pa 'tong kapatid ni c h a m p na si c h i n o! jus ko! ilang weeks na nakapending yung request ko, di parin approve! Eh ang nakaka-inis araw-araw naglolog-in tapos ayun...pasalamat nga sila hinahangaan sila....hmmppp!!!! hindi ba nila alam na isang napakalaking karangalan na maging friend ko sila kahit sa friendster lang >_< amfnessssss to the highest level-up!

@#^%$#*$^ mahirap magsalita hehe

isang nakakainis pa yung paghahanap ko ng music/video codes ng mga OPM artist...oo nga may nakuha ako dati kaso bwiset din yung amf na may-ari ng site...akalain mo ibahin lahat...hindi na pede mailink yung music! mga pukininang tarantado gago! sa wakas nakagawa nga ako ng blog sa blogger.com so ayun everythings perfect na...ang theme pa ng blog ko eh one of the songs of
H A L E...so ayun kaso may kulang...kailangan ng music...and then nilagyan ko...akalain mo ayaw gumana!amfnesssss nanaman! Pasalamat nga nanaman sila at sinusuportahan ko ang OPM ngayon eh! Dati wala akong bilib sa mga Pinoy sa pagkanta kung hindi lang dahil sa H A L E hindi ako desperada.
Nagtataka ako...bakit yung ibang foreign artist nagkalat ang music codes??? hay ewan ko....at hindi ko rin kailangan ang opinyon ng kahit sino!

Napapamura ako sa inis! feeling ko tuloy mas masama pa sa bad breath yung estado ng mouth ko >_<...hayzzzz

0 Comments:

Post a Comment

<< Home