Sunday, September 04, 2005

wala nanaman....

wala....akalain mo naglinis ako ng kwarto ko??!!!! pero ok lng (ala na man ako magagawa eh)In d other news masaya ako kasi andami ko nakuhang loots sa rose hehehe yayaman aketch!

Nung hapon nagpunta kami sa mall bumili ako ng tsinelas and mga cds isang spongecola (miss ko na talaga kaya bumili na ko >_<), rivermaya, at yung barbie:the singles.....pagdating sa bahay badtrip walang kuryente.....hindi kasi available yung generator namin hiniram dun sa poultry......baka kasi daw ma-deadz yung mga chicken >_< hayzzzzzzNagkakuryente namn kaagad(thank god!).....pinakinggan ko yung mga cds na binili ko ok namn.....nagtataka nga ako kung bakit puro OPM na artist na gusto ko dati namn hindi.....La kasi ako magustuhan sa mga lumalabas na mga foreign artist sa tv mas maganda pa yung dati.......BORING YUNG MGA BAGO!

In d other news nga pala lvl 30 na ang aking Strad (bagal ba palvl???).Gusto ko mataas lvl ko para masaya gusto ko kasi magka-sasakyan kaso nga lang pang lvl 50 pa wakokokokokok mahaba-habang palvelan yun pero kaya yun.....nag-iisip ako kung may bot kaya yung rose online. gusto ko sanang kumuha ng screenshots ni strad kaso hindi ko alam eh kung pano

eh basta yun na yun

0 Comments:

Post a Comment

<< Home