Wednesday, August 24, 2005

AKO

AKO (napakinggan ko lang to somewhere pero talaga isa tong short film, mas ok kung may nagsasalita ^_^)

Alam ko mahirap intindihin pero eto ako....mababaw lang talaga ako....

hindi mapakali sa buhok....

hindi makuntento sa cellphone...

mahilig sa sapatos....

mag-internet hanggang umaga....

gustong makatungtong ng japan....

maghanap ng kliyente....

umaway ng kliyente...

kumain...

artist kuno....

magsuot ng fit kahit hindi pwede....

magsuot ng jacket kahit mainit...

hindi sumunod sa rules....

mahalin ang pamilya....

mag-pray....

gustong pumayat....

magpa-dreads...

magpa-afro...

mag-design....

magkolekta ng cd kahit walang alam....

magdrawing kahit hindi marunong...

maging mayaman....

magpunta ng langit...

magkaroon ng mac na Ipod at syempre with matching Ibook g4....

magpunta ng japan...

ay tang-ina nasabi ko na pala yon....

o di ba mababaw lang hehehe....

basta ito lang yon...mas importante ang pamilya, friends at si God kesa sa lahat ng sinabi ko.PERIOD!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home